Sự Chấp Nhận Công Nghệ AI của Nhân Viên Start-Up trong Hệ Sinh Thái Đổi Mới Sáng Tạo: Một Khám Phá Chuyên Sâu - Công bố quốc tế của CSTRAD trên tạp chí R&D Management (SSCI, IF 5.7)
Sự Chấp Nhận Công Nghệ AI của Nhân Viên Start-Up trong Hệ Sinh Thái Đổi Mới Sáng Tạo: Một Khám Phá Chuyên Sâu - Công bố quốc tế của CSTRAD trên tạp chí R&D Management (SSCI, IF 5.7) Tin tức TTNC&PTKHCN, Trường Đại học Thương mại, vui mừng thông tin về bài báo quốc tế mới của PGS.TS Đỗ Thị Bình và các cộng sự với nhan đề “Start-Up Employees Adoption of AI Technology for Innovation Ecosystems: An In-Depth Exploration”, được công bố trên tạp chí R&D Management – tạp chí uy tín thuộc danh mục SSCI với chỉ số ảnh hưởng IF = 5.7. 04/12/2025
Tác động lâu dài của chiến tranh Iran-Iraq đối với kết quả giáo dục và việc làm - Công bố quốc tế của CSTRAD trên tạp chí International Journal of Educational Development (SSCI, IF 2.3)
Tác động lâu dài của chiến tranh Iran-Iraq đối với kết quả giáo dục và việc làm - Công bố quốc tế của CSTRAD trên tạp chí International Journal of Educational Development (SSCI, IF 2.3) Tin tức TTNC&PTKHCN (TMU), vui mừng thông tin về bài báo quốc tế mới của TS. Hoàng Xuân Trung và các cộng sự với nhan đề “The long-term impacts of Iran–Iraq war on education and employment outcomes”, được công bố trên tạp chí International Journal of Educational Development – tạp chí uy tín thuộc SSCI với chỉ số Impact Factor 2.3, Scopus Q1 trong lĩnh vực giáo dục và phát triển. 01/12/2025
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiết kiệm năng lượng của người tiêu dùng và việc mua các thiết bị tiết kiệm năng lượng - Công bố quốc tế CSTRAD trên tạp chí Journal of Retailing and Consumer Services (Q1, IF 13.1)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiết kiệm năng lượng của người tiêu dùng và việc mua các thiết bị tiết kiệm năng lượng - Công bố quốc tế CSTRAD trên tạp chí Journal of Retailing and Consumer Services (Q1, IF 13.1) Tin tức Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Khoa học Công nghệ, Trường Đại học Thương mại, vui mừng thông tin về bài báo quốc tế mới của TS. Nguyễn Thế Ninh và nhóm nghiên cứu Trường Đại học Thương mại với nhan đề “Factors affecting consumers’ energy curtailment behavior and purchases of energy-efficient appliances”, được công bố trên tạp chí Journal of Retailing and Consumer Services – tạp chí uy tín thuộc SSCI với chỉ số IF 13.1, Scopus Q1 và xếp hạng A trong bảng xếp hạng ABDC. 27/11/2025
[THƯ CẢM ƠN] LỄ GẶP MẶT TRUYỀN THỐNG 65 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI (1960 – 2025)
[THƯ CẢM ƠN] LỄ GẶP MẶT TRUYỀN THỐNG 65 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI (1960 – 2025) Tin tức Ngày 19 tháng 11 năm 2025, Trường Đại học Thương mại đã long trọng tổ chức Lễ Gặp mặt truyền thống 65 năm thành lập Trường (1960 – 2025). Buổi lễ là dấu mốc đặc biệt quan trọng, ghi nhận hành trình 65 năm xây dựng, đổi mới và phát triển bền vững của Nhà trường. 25/11/2025
[Tọa đàm Quốc tế] Thúc đẩy SDGs thông qua Học thuật Marketing: Đóng góp Nghiên cứu & Định hướng Tương lai
[Tọa đàm Quốc tế] Thúc đẩy SDGs thông qua Học thuật Marketing: Đóng góp Nghiên cứu & Định hướng Tương lai Tin tức Trong bối cảnh nghiên cứu toàn cầu đang chuyển dịch trọng tâm từ hiệu quả thị trường sang các giá trị bền vững, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Khoa học Công nghệ (CSTRAD) phối hợp cùng Tạp chí Khoa học Thương mại trân trọng kính mời Quý Thầy/Cô, Nghiên cứu viên và Nghiên cứu sinh tham dự Tọa đàm khoa học: "Advancing the SDGs Through Marketing Scholarship: Research Contributions and Future Directions" 24/11/2025